Top 4 khách sạn có thiết kế độc đáo nhất tại Trung Quốc

Được cập nhật mới nhất, danh sách 4 khách sạn có thiết kế độc đáo bậc nhất Trung Quốc sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đầy mới lạ và thú vị.

Tổng quan về 4 khách sạn có thiết kế độc đáo nhất tại Trung Quốc

1. Éclat Bắc Kinh

Khách sạn Éclat Bắc Kinh nổi bật với thiết kế độc đáo và nằm trong khu phức hợp Parkview Green ở Triều Dương, Trung Quốc. Với 100 phòng sang trọng và 20 dãy phòng thiết kế theo phong cách xa hoa, khách sạn này đã thu hút sự chú ý của nhiều người nổi tiếng, trong đó có ca sĩ Lady Gaga.

Top 4 khách sạn có thiết kế độc đáo nhất tại Trung Quốc
Top 4 khách sạn có thiết kế độc đáo nhất tại Trung Quốc

2. Intercontinental Shanghai Wonderland

Intercontinental Shanghai Wonderland là một trong những khách sạn độc đáo với thiết kế dưới lòng đất tại Trung Quốc. Với chi phí xây dựng lên đến 288 triệu USD, khách sạn này nằm ở Tùng Giang, Trung Quốc và có tầm nhìn hướng về thác nước nhân tạo xây bên cạnh mỏ đá hay khu vực đồi núi hùng vĩ nằm gần công viên quốc gia núi Thiên Môn. Đặc biệt, khách sạn này sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và địa nhiệt cho các hoạt động thường ngày. Giá phòng dao động 489-546 USD/đêm.

– Intercontinental Shanghai Wonderland nằm dưới lòng đất, tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho du khách.
– Sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và địa nhiệt, khách sạn này chú trọng vào việc bảo vệ môi trường.

Xem thêm  Những Điều cần biết về Khách sạn Legend Palace Hotel Trung Quốc

3. The Castle

The Castle tọa lạc trên đỉnh núi Hoa Sen ở thành phố Đại Liên, Trung Quốc. Nằm trong danh mục sang trọng, khách sạn lấy cảm hứng từ Neuschwanstein cung cấp dịch vụ sang trọng hoàn hảo, ẩm thực Quảng Đông, phòng tập yoga đa chức năng, spa trang trí tỉ mỉ, kiến ​​trúc hiện đại và tầm nhìn ra quảng trường Hình Hải, vịnh Hình Hải và biển Hoàng Hải. Các phòng tiêu chuẩn bắt đầu từ 108 USD/đêm, các phòng lớn hơn có giá cao hơn đáng kể.

– The Castle được thiết kế theo phong cách lâu đài Bavaria, mang đến cảm giác như đang ở trong một câu chuyện cổ tích.
– Thiết kế theo phong cách Bavaria nguy nga với 292 phòng nghỉ nổi bật và 67 dinh thự độc quyền.
– Lấy cảm hứng từ Neuschwanstein cung cấp dịch vụ sang trọng hoàn hảo, ẩm thực Quảng Đông, phòng tập yoga đa chức năng, spa trang trí tỉ mỉ.
– Tạo ra sự pha trộn giữa ảnh hưởng của châu Âu, Nga và Nhật Bản, cùng với kiến ​​trúc, văn hóa và lịch sử truyền thống của Trung Quốc.

4. Sheraton Huzhou

– Với hình dạng giống như một chiếc ống nhô ra khỏi mặt nước, Sheraton Huzhou tạo ra một khung cảnh độc đáo và ấn tượng.
– Sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Trung Quốc và thiết kế hiện đại tạo nên một điểm đặc biệt cho khách sạn này.

Xem thêm  Khách sạn Tốt nhất ở Bắc Kinh Trung Quốc: Đánh giá và Đề xuất

– Thiết kế hình dạng giống như một chiếc móng ngựa khổng lồ.
– Lấy cảm hứng từ những cây cầu truyền thống được tìm thấy trong các bức tranh màu nước của Trung Quốc.
– Có 321 phòng, 37 khu biệt thự, 1 phòng tổng thống, trung tâm chăm sóc sức khỏe và thể dục, 4 nhà hàng và 1 hồ bơi.

Các đặc điểm nổi bật trong thiết kế của những khách sạn hàng đầu tại Trung Quốc là điểm thu hút lớn cho du khách quốc tế và địa phương. Những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng tại những khách sạn này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Những điểm đặc biệt về thiết kế của các khách sạn tại Trung Quốc

1. Thiết kế hiện đại và đương đại

Nhiều khách sạn tại Trung Quốc được thiết kế theo phong cách hiện đại và đương đại, với sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và các yếu tố hiện đại. Điều này tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt và độc đáo cho các khách sạn trong khu vực.

2. Sử dụng nguồn năng lượng tái tạo

Một số khách sạn tại Trung Quốc đã áp dụng công nghệ xanh và sử dụng nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời và địa nhiệt. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu tác động đến môi trường mà còn tạo ra một trải nghiệm bền vững cho du khách.

3. Sự kết hợp giữa kiến trúc châu Âu, Nga và Nhật Bản

Nhiều khách sạn ở Trung Quốc được thiết kế để tạo ra sự pha trộn giữa ảnh hưởng của châu Âu, Nga và Nhật Bản, cùng với kiến ​​trúc, văn hóa và lịch sử truyền thống của Trung Quốc. Điều này tạo ra một không gian độc đáo và đa dạng cho du khách khi đến thăm.

Xem thêm  Đánh giá chi tiết về Khách sạn The Venetian Macao Trung Quốc: Giá phòng, tiện nghi và thông tin đặt phòng

Những khách sạn có thiết kế độc đáo tại Trung Quốc không chỉ là nơi lưu trú mà còn là trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật độc đáo. Tận hưởng không gian sống và nghỉ dưỡng đẳng cấp tại những điểm đến đặc biệt này.

By

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *